"Sức Khỏe Là Nhất"


Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Những biến chứng do viêm bao quy đầu


Những biến chứng do viêm bao quy đầu

Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết, viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm, sưng đỏ xảy ra tại vùng bao quy đầu. Có nhiều mẫu ký sinh trùng có khả năng gây ra trường hợp viêm nhiễm tại bao quy đầu như trùng roi Trichomonas, Chlamydia, song cầu lậu khuẩn, nấm Candida… chỉ buộc phải bao quy đầu mắc 1 dòng vi khuẩn này tấn công là cánh mày râu sẽ bị viêm bao quy đầu.

căn bệnh thường gặp cần ở các đối tượng không chịu khó vệ sinh cậu bé sạch sẽ, do bao quy đầu dài hay hẹp bẩm sinh khiến việc vệ sinh trở cần trở ngại, do thủ dâm rất mạnh hay giao hợp tình dục bừa bãi làm phần da của quy đầu mắc xước cũng như nhiễm trùng gây ra viêm nhiễm,…
Các biến chứng hiểm nguy Do Viêm Bao Quy Đầu

Lúc mắc chứng bệnh viêm bao quy đầu nếu như nam giới không sớm phát hiện cũng như điều trị nhanh chóng có khả năng dẫn đến những biến chứng do viêm bao quy đầu như:

Viêm nhiễm tại bao quy đầu sẽ nhanh chóng lây lan sang một số bộ phận sinh sản xung quanh dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm mào tình hoàn, viêm tuyến tiền liệt.... Lâu ngày sẽ khiến cho tinh trùng mắc chết, vô tinh, ảnh hưởng khá nhiều tới chất lượng tinh trùng cũng như khả năng sinh sản ở người bệnh thậm chí đây là một trong các nguyên do có thể gây nên tan vỡ hạnh phúc vợ chồng.

Khả năng sinh sản bị ảnh hưởng là một trong các biến chứng của viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu nếu không thể nào khắc phục nhanh chóng có khả năng dẫn tới hậu quả như giãn tĩnh mạch thừng tinh, bệnh về nội tiết, các chứng bệnh về thận, viêm con đường tiết niệu, u ác tính.
Không những vậy, nam giới lúc bĩ viêm bao quy đầu còn gây những ảnh hưởng tới sức khỏe của người vợ, trong khi giao hợp rất dễ khiến bạn tình dễ mắc viêm nhiễm phụ khoa cũng như bị phải một số bệnh nguy hiểm khác.
bệnh nhân bị chứng bệnh viêm bao quy đầu cơ thể luôn mệt mỏi, chân tay lạnh, đau lưng dữ dội cũng như thúc đẩy vô cùng trình lão hóa diễn ra nhanh hơn.


Thông tin bổ ích: giá cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân
Bên cạnh đấy, viêm bao quy đầu còn có khả năng gây ra các chứng bệnh như rối loạn chức năng sinh dục như liệt dương, xuất tinh sớm thậm chí nghiêm trọng có thể làm người đàn ông mất hiệu quả khả năng sinh dục, giao hợp dục tình trở buộc phải khó khăn hơn, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
hiểm nguy hơn hết viêm bao quy đầu có khả năng biến chứng ung thư cậu nhỏ đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người mắc bệnh.
triệu chứng Viêm Bao Quy Đầu
căn cứ vào từng lý do gây ra bệnh bao quy đầu, mà dấu hiệu viêm bao quy đầu cũng sẽ có các biểu hiện khác nhau như:

Viêm Bao Quy Đầu Do Nhiễm Khuẩn

Tại vùng da bao quy đầu căng bóng, lỗ niệu đạo sưng, tấy đỏ, cảm giác nóng, ngứa tại phần quy đầu, viêm loét trên diện rộng, tiết dịch màu trắng sữa, có mùi hôi rất khó chịu.
Viêm Bao Quy Đầu Do Dài – Hẹp Bao Quy Đầu
Phần bao quy đầu bị bao da bao phủ từ đó khiến cặn bã, bựa sinh dục tích tụ, lộn ra thấy mặt trong và ngoài bao da viêm loét, tiểu tiện phiền phức, tiểu không hết bãi, cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục, xuất tinh sớm…
Viêm Bao Quy Đầu Do Nhiễm Trichomonas
Nổi mụn nhỏ li ti hay nốt ban đỏ ở bao quy đầu sau đấy những nốt mụn này sẽ phát triển to hơn, có viền đỏ, bề mặt có mụn nước, lở loét.
Viêm Bao Quy Đầu Do Nấm Candida
Xuất hiện một số nốt ban đỏ ở bao quy đầu cũng như phần quy đầu, bề mặt nhẵn bóng, đường viền màu hồng rõ rệt, viêm loét có kèm dịch tiết.
Đấng mày râu sẽ có cảm giác đau nhức lúc quy đầu cũng như bao quy đầu cọ sát với quần lót và làm mọi hoạt động như di chuyển, tiểu tiện, quan hệ dục tình trở buộc phải phiền hà hơn khá nhiều.
Khi có bất kỳ dấu hiệu nào do chứng bệnh viêm bao quy đầu gây người bệnh bắt buộc nhanh chóng đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa để được một số bác sĩ thăm khám, chẩn đoán lý do chứng bệnh lý từ đấy phát hiện kỹ thuật trị phù hợp, hiệu nghiệm. Không bắt buộc chần chừ để lâu hay vì lo lắng chi phí trị viêm bao quy đầu mà chậm trễ chữa sẽ làm bệnh phát triển nặng gây khá nhiều hiểm nguy cho sức khỏe cũng như trị trở ngại hơn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét