"Sức Khỏe Là Nhất"


Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Khí hư có màu trắng đục như bã đậu


Khí hư có màu trắng đục như bã đậu

Theo như một số biểu hiện mà bạn mô tả ở trên thì khá có thể là bạn mắc nhiễm nấm âm đạo, để chứng bệnh không chuyển sang giai đoạn diễn biến, chúng tôi khuyên bạn phải đến những cơ sở chuyên khoa để được chẩn đoán chính xác và chữa trị kịp thời.

Khí hư màu trắng vón cục như bã đậu, trong am dao co chat mau trang nhu ba dau từng mảng hay từng cục nhỏ màu trắng giống như sữa đông đặc, lâu lâu bám vào thành âm đạo, nếu như rơi vào tình trạng tóm lại thì phần lớn là bị nhiễm khuẩn nấm gây ra.

Khí hư màu xanh nhạt hoặc màu vàng, loãng có lẫn ít bọt khí, có mùi lạ : thì phổ biến là do chứng bệnh trùng roi ở âm đạo dẫn đến.

Nếu như huyết trắng khí hư tiết dịch có lẫn máu hoặc có ít màu vàng, thỉnh thoảng có lẫn chất giống như thịt nát vụn hay giống nước tương màu vàng thì đó có thể là bị cảm nhiễm do vi trùng amip.

trường hợp mắc khí hư ra nhiều đục như nước vo gạo, nặng mùi, khá nhiều lúc có lẫn máu, khi có triệu chứng này bạn bắt buộc nghĩ ngay tới ung thư thân tử cung, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung…
nhưng thỉnh thoảng cũng có một số chứng bệnh lành tính khiến cho khí hư có lẫn máu, ra khí hư màu hồng như phản ứng phụ do đặt vòng ở cổ tử cung, polyp cổ tử cung, u cơ dưới niêm mạc…
nếu có những biểu hiện khí hư thất thường về khí hư màu trắng đục cũng như vón cục, hiệu quả nhất là cần đi khám tại những cơ sở chuyên khoa để mau chóng được chữa, tránh để căn bệnh chuyển biến chuyển biến phức tạp.



Điều trị khí hư màu trắng như bã đậu


tình trạng khí hư vón cục như bã đậu có khả năng là biểu hiện của các bệnh lý hiểm nguy phải không thể chỉ phụ thuộc vào lời kể của người bị mắc bệnh mà có thể dẫn ra cách chữa.

Theo những bác sĩ phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong, để điều trị hiệu quả trường hợp khí hư vón cục như bã đậu, người bị mắc bệnh cần tới phòng khám chuyên khoa chuyên khoa để được khám. Sau khi khám và xác định chính xác lý do và mức độ nặng nhẹ của căn bệnh, những b.sĩ sẽ dẫn ra các biện pháp chữa thích hợp với từng bệnh nhân.

bên ngoài ra, người bệnh cũng phải chú ý các điều sau để ngăn ngừa trường hợp khí hư bất thường:

Giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, đặc biệt là sau khi đi vệ sinh, trong kì kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ.
Không thụt rửa vào sâu bên trong tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm.
Giữ dương vật luôn khô ráo, mặc quần lót đúng kích cỡ, chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi.
quan hệ tình dục an toàn, chung thủy một vợ một chồng.
tuyệt đối không tự ý mua thuốc trị tại nhà khi chưa thông qua thăm khám cũng như không phải chỉ định của chuyên gia.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét