"Sức Khỏe Là Nhất"


Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Giãn âm đạo nguyên nhân gây bệnh phụ khoa


Giãn âm đạo nguyên nhân gây bệnh phụ khoa

Âm đạo giãn rộng là nỗi lo lắng, chán trường của nhiều chị em. Bình thường trường hợp âm đạo giãn rộng này hay gặp ở các chị em đã qua sinh nở. Âm đạo giãn rộng không chỉ dẫn đến những trở ngại cho sinh hoạt vợ chồng mà còn có khả năng dẫn đến một số ảnh hưởng khá lớn cho sức khỏe của chị em phụ nữ, trong đấy có nguy cơ tiềm ẩn một số căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vậy chi tiết giãn âm đạo có buộc phải là nguyên nhân gây nên bệnh phụ khoa hay không, chúng ta cùng tìm hiểu.

Giãn âm đạo là hiện tượng mà kích cỡ âm đạo bị thay đổi theo hướng mở rộng ra cũng như chẳng thể trở về trạng thái lúc ban đầu. Hiện tượng này thường thấy ở phụ nữ sau khi sinh con vì trong vô cùng trình sinh nở thai nhi to sẽ làm những cơ xung quanh âm đạo mắc rách hay mỏng đi khiến cho cơ âm đạo giãn rộng. Chúng ta có thể nhận thấy những rắc rối lúc gặp phải hiện tượng này, trước hết là trong đời sống dục tình được thể hiện rõ rệt nhất.



Giãn âm đạo ảnh hưởng gì?
Âm đạo bị giãn rộng sẽ làm mất cảm giác yêu, nam giới sẽ mắc hụt hẫng, không đạt được khoái cảm hàng đầu, giảm hứng thú dục tình. Nữ giới sẽ cảm thấy tự ti trong cuộc sống chăn gối, và việc hòa hợp trong tình cảm vợ chồng. Lâu dần sẽ tạo ra khoảng cách và lãnh cảm dục tình, khiến người chồng chán nản, dễ gây ra tâm lý ngoại tình, khiến cho tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Bên cạnh những tác động xấu đó, nó còn gây ra ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em phụ nữ, đặc biệt là nguyên nhân dẫn đến một số chứng bệnh phụ khoa hiểm nguy.

Sự lỏng lẻo, trùng giãn của âm đạo sẽ khiến âm đạo luôn trong trạng thái mở, tạo môi trường rất thuận lợi cho tạp khuẩn tấn công và gây nên viêm âm đạo, ngứa âm đạo. Lúc sinh hoạt vợ chồng sẽ có cảm giác đau đớn, đau bụng dưới. Tạp khuẩn, nấm là những tác nhân gây ra chứng bệnh phổ biến nhất ở âm đạo.
Giãn âm đạo cũng có khả năng gây vô sinh và biến chứng ung thư: khi bị ký sinh trùng tấn công vào gây ra những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa lâu sẽ gây ra sự vận động ngược mẫu của ký sinh trùng lên dẫn đến dính tắc vòi trứng, cản trở khá trình thụ tinh ở nữ giới. Nếu trường hợp chứng bệnh kéo dài, có khả năng gây ra hậu quả ung thư khá nguy hiểm.
Khiệu của các căn bệnh phụ khoa hiểm nguy. Khí hư ra rất nhiều, có mùa sắc bất thường, có mùi hôi tương đối khó chịu. Khí hư có thể ra kèm theo máu do âm đạo bị viêm, số lượng vi khuẩn rất nhiều sẽ khiến cho những triệu chứng bệnh rõ rệt hơn. Đây là lí do vì sao mà tình trạng viêm nhiễm phụ khoa thường xuất hiện rất nhiều hơn ở những chị em sau sinh nở.


Giãn âm đạo cũng làm cho nữ giới nhanh bị lão hóa: đời sống tình dục không được thỏa mãn hòa hợp sẽ làm tâm lý của chị em không dễ chịu, dẫn đến lo âu, stress…rối loạn nội tiết , khiến giảm lượng hormone sinh dục nữ là estrogen. Từ đó gây ra vô cùng trình mãn kinh đến sớm, phụ nữ nhanh già cỗi cũng như nhan sắc giảm sút…
Giãn âm đạo là lý do dẫn đến rất nhiều căn bệnh phụ khoa hiểm nguy, tuy nhiên không phải cứ giãn âm đạo là sẽ gây những bệnh phụ khoa, mà nó còn tùy vào nhiều yếu tố khác như cơ địa, vệ sinh kém, lan truyền từ đối phương…Chính Chính vì vậy chị em nên chú ý sinh hoạt hàng ngàu để giảm thiểu chức năng mắc bệnh. Việc thực hiện thiên chức làm chị em buộc phải hi sinh rất nhiều, phải việc chú ý chăm sóc sức khỏe là khá cần thiết.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét